Articles

cover

ฟิตหุ่นปังรับSummer

28 March 2022

 เข้าสู่ช่วงSummerของประเทศไทย นอกจากอากาศจะร้อนแล้วสิ่งที่ร้อนยิ่งกว่าช่วงนี้สาวๆหนุ่มๆหลายๆคนคงCFชุดฺBikiniสวยๆแซบๆเตรียมไว้รอแล้ว คงกำลังเตรียมฟิตหุ่นเพื่อถ่ายรูปสวยๆปังๆลงโซเซียลกันอยู่ ไม่ว่าโลเคชั่นจะเป็นทะเลหรือสระว่ายน้ำความปังของหุ่นก็ต้องฟิตเหมือนกัน เคล็บลับอะไรบ้างที่จะทำให้หุ่นสวยใส่ชุดไหนก็ปัง

 

1.การคุมอาหารก่อนไปทริป   ลดหวาน มัน เค็ม ของแปรรูป อาจจะสัก 1 เดือนหรือ 2 สัปดาห์หากไม่มีเวลา แต่สาวๆควรควบคุมอาหารเป็นประจำให้เป็นนิสัยดีกว่า เพื่อที่จะได้ไม่ต้องลำบากหักห้ามใจในช่วงที่คุมอาหารก่อนไปทริป เผลอๆอาจตบะแตกกินยับก่อนไปทริป หน้าบวม พุงป่องอีกจะแย่เอานะ

 

2.การออกกำลังกาย เป็นเรื่องเบสิคแต่ทำได้ยาก เพราะกว่าจะขุดตัวเองให้ทำนั้นยากมาก การออกกำลังกายไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ปั่นจักรยานหรือจะเวทเทรนนิ่งก็ล้วนดีทุกอย่าง เห็นร่อง11สวยๆ จะออกมากออกน้อยก็นับว่าเป็นเรื่องดีที่จะทำให้เราขยับร่างกายได้มากกว่าการอยู่ห้อง ยิ่งควบคู่กับการคุมอาหารแล้วยิ่งปังสุดๆไปเลย

 

3.ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ เราควรดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย ซึ่งร่างกายของแต่ละคนนั้นต้องการปริมาณน้ำที่แตกต่างกันออกไป ควรจิบน้ำในระหว่างวันให้เป็นนิสัย นอกจากน้ำจะช่วยทำให้อิ่มลดความอยากอาหารลงแล้วยังช่วยให้ผิวอิ่มน้ำอีกด้วย สาวๆคนไหนไม่ชอบดื่มน้ำต้องหันมาดื่มน้ำเยอะขึ้นแล้วแหละข้อดีเยอะขนาดนี้

 

4.กินดีท็อกก่อนนอน เป็นอีกวิธีที่สาวๆหลายๆคนชอบที่จะทำนั้นก็คือการกินดีท็อกก่อนนอนเพื่อที่จะขับถ่ายได้ดีโล่งพุง หน้าท้องแบนสวยพร้อมถ่ายรูปในช่วงเช้า แนะนำว่าไม่ควรทานติดต่อกันเป็นระยะเวลานานเพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบการย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

 

5.เข้าคลินิก วิธีนี้เหมาะสำหรับใครที่ใจร้อนอย่างเห็นผลเร็วหรืออยากมีตัวช่วยที่จะทำให้หุ่นฟิตมากกว่าเดิม ก็เข้าคลินิกไปทำเลยทั้งโปรแกรมCoolSculptingลดไขมันด้วยความเย็น หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา  ที่ช่วยสลายไขมันเฉพาะจุดหรือจะเป็นตัวVenus Legacy ที่ช่วยให้รูปร่างเพรียว กระชับ ลดรอยแตกลายเพิ่มความตึงกระชับให้กับผิว Tesla former สร้าง6packs โดยทั้งหมดนี้สามารถทำได้หลายส่วนในร่างกายทั้งนี้ควรมีแพทย์เฉพาะทางคอยให้คำแนะนำเพื่อความปลอดภัยด้วยนะ


Related article

cover
02 September 2024

รวบตึงหัตถการลดริ้วรอยแบบลึกสำหรับวัย 30+

รวบตึงหัตถการลดริ้วรอยแบบลึกสำหรับวัย 30+ป